Subscribe:
Blog du lich NHỊ GIA TRAVEL chuyên tour giá rẻ trong và ngoài nước | Kênh chia sẽ kinh nghiệm phượt,đặc sản, tin tức du lịch

Những điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Hàn Quốc

Những điểm đến hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc

Những điểm đến hấp dẫn không nên bỏ qua khi bạn đi du lịch hay công tác ở Hàn Quốc Hàn Quốc từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là một trong những đất nước mến khách, có nhiều cảnh đẹp thơ mọng ở những thành phố lớn như Seoul, Icheon, Ikasan… Với ve may bay di han quoc giá rẻ nhất, bạn sẽ có những khám phá đầy tuyệt vời nơi được mệnh danh là xứ sở Kim Chi này.

Cung điện cổ Changdeokgung

Cung điện cổ Changdeokgung ở Han
Changdeokgung là biệt thự hoàng gia thứ hai được xây dựng theo kiến trúc của Gyeongbokgungnăm 1945 ở Seoul. Đây là cung điện chính cho rất nhiều đời vua Joseon và là cung điện được bảo tồn tốt nhất trong số năm cung điện hoàng gia còn lại của triều Joseon. Khuôn viên cung điện bao gồm một khu cung điện chung, một tòa nhà của gia đình hoàng gia, và khu vườn phía sau (hậu hoa viên). Được biết đến là nơi nghỉ ngơi của các vị vua, hậu hoa viên tự hào khi sở hữu một cây khổng lồ hơn 300 năm tuổi, một cái ao nhỏ, và một ngôi đình. Nơi đây nổi tiếng bơi khung cảnh lãng mạn, nên hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm.

Huyện Yeongam - Hàn Quốc

Huyện Yeongam - Hàn Quốc
Yeongam (Yeongam-gun) là một huyện của tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc. Huyện này có diện tích 544,48 kilômét vuông, dân số năm 2001 là 65.268 người. Huyện lỵ là Yeongam-eup. Năm 2010, Korean Grand Prix sẽ được tổ chức dọc theo bờ cảng. Huyện Yeongam được nhiều du khách quan tâm đến bởi sự yên tĩnh và trầm lặng, rất nhiều người chọn Yeongam để làm nơi giải trí sau những ngày làm việc vất vả, đến đây con người có thể tìm được sự yên tĩnh cho riêng mình.

Núi Hallasan

Núi Hallasan Hàn Quốc
Hallasan là một núi lửa hình khiên đồ sộ và tạo thành phần chủ yếu của đảo Jeju, nó cũng thường được miêu tả là toàn bộ hòn đảo. Có một câu nói bản địa là "Đảo Jeju là Hallasan; và Hallasan là Jeju". Ngọn núi này có thể được nhìn thấy ở mọi nơi trên đảo, nhưng phần đỉnh của nó thường bị mây che phủ. Ngọn núi này được xác định là khu bảo tồn thiên nhiên số 182 của Hàn Quốc, đây là ngọn núi cao nhất của Hàn Quốc và là biểu tượng của đảo Jeju.
Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Video nổi bật