Subscribe:
Blog du lich NHỊ GIA TRAVEL chuyên tour giá rẻ trong và ngoài nước | Kênh chia sẽ kinh nghiệm phượt,đặc sản, tin tức du lịch

Làm sao chọn được tour giá rẻ, dịch vụ tốt cho chuyến đi du lịch của tôi

Bạn muốn có một chuyến đi du lịch giá rẻ cho mình và gia đình nhưng lại lo lắng về giá cả của các tour du lịch hiện nay. Làm sao để có thể chọn cho mình một tour du lịch với giá rẻ và quan trọng nhất là tìm được một công ty du lịch uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người muốn chọn cho mình và gia đình một chuyến đi du lịch hoàn hảo, dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, giá tour hợp lý.

Vì trên thị trường hiện nay, cũng như các bạn tìm trên công cụ tìm kiếm của google,… có rất nhiều website, quảng cáo về tour du lịch với giá cực rẻ, nhưng mình nghĩ là: để chọn được một tour du lịch giá rẻ kèm theo dịch vụ tốt,... là rất khó, và các bạn sẽ bị rối không biết chọn công ty du lịch nào để đặt tour nghỉ mát cho gia đình mình.

chia sẻ với bạn vài bí quyết chọn tour du lịch giá rẻ, các bạn có thể tham khảo dưới đây:



Săn các tour giảm giá tại các công ty du lịch uy tín

Hiện nay, các công ty du lịch luôn có những tour du lịch giá rẻ kèm theo nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Để nắm bắt được những cơ hội vàng này, bạn nên chăm chỉ vào website, tham khảo giá tại các công ty du lịch.


Bạn cũng có thể đăng ký nhận mail từ các công ty, trang web du lịch. Rất nhiều hãng hàng không, công ty hay các trang web du lịch có dịch vụ gửi tin miễn phí qua mail. Loại mail này thường thông báo về các tour du lịch gia đình giá rẻ hay các đợt khuyến mãi giảm giá tour, giá vé…

Khảo sát giá cả bằng cách lên mạng check giá tour của các công ty du lịch và so sánh ưu - nhược. Bạn cần chú ý các nội dung trong 1 tour: có phải là tour trọn gói không; đã bao gồm các loại phí, vé đi lại chưa,…

Đi tour du lịch theo hội, nhóm ( Teambuilding )

Đi du lịch theo nhóm bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, đồng thời đây lại là cơ hội gắn kết các thành viên trong nhóm với nhau. Vậy còn ngại gì mà bạn không cùng với những người đồng nghiệp, những người bạn, hay cùng với các thành viên trong gia đình tham gia một tour du lịch để cùng trải nghiệm những điều thú vị.

Để phát triển du lịch theo hội, nhóm một số công ty du lịch đã phát triển hình thức du lịch kết hợp teambuilding, với những sự kết hợp độc đáo của loại hình du lịch này chắc chắn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ.

Lựa chọn nơi lưu trú, những địa điểm ăn uống thích hợp

Hãy tham khảo từ những nguồn đáng tin cậy để nắm được những thông tin về những địa chỉ và giá cả của những khách sạn giá rẻ nơi bạn muốn đi du lịch, như vậy bạn sẽ chọn được cho mình những mức giá hợp lý nhất.

Xung quanh những điểm du lịch sẽ có vô số các địa điểm ăn uống hấp dẫn, nhưng bạn cần cẩn thận khi lựa chọn nơi đến. Nên chọn những nơi đông người dân địa phương ăn uống, có bảng giá rõ ràng… để tránh bị hét giá quá cao cho dịch vụ đã sử dụng.

Đăng ký tour du lịch sớm

Thực tế cho thấy phần lớn các công ty du lịch hiện nay đều dành ưu đãi cho các khách hàng đăng ký trước. Ngoài việc được khuyến mãi giảm giá, các công ty còn dành nhiều phần quà cho khách hàng đăng kí tour sớm. Đặc biệt là trong các dịp lễ tết, để tránh tình trạng hết chỗ và nhận được giá ưu đãi cùng các dịch vụ chu đáo bạn hãy đưa ra cho mình một lựa chọn an toàn bằng cách đăng ký tour sớm nhất.

Lựa chọn công ty du lịch uy tín trong vấn đề tổ chức các tour du lịch là yếu tố quan trọng quyết định đến chuyến đi cho bạn và gia đình.

Đây là tiêu chí nên đặt lên hàng đầu vì đó chính là sự an toàn của bạn và những thành viên cùng tham gia khác.

Hiện nay, có nhiều công ty du lịch đưa ra những tour du lịch với mức giá hấp dẫn và điểm đến vô cùng phong phú, đa dạng. Nhưng nếu bạn chọn nhầm một công ty không uy tín, thì bên cạnh sự hấp dẫn của mức giá rẻ là những hiểm nguy tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước được. Chính vì vậy, để đảm bảo bạn nên lựa chọn những công ty du lịch, những đơn vị tổ chức tour thật uy tín.

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Video nổi bật