Điều dễ nhận thấy, các gian trưng bày của du lịch quốc tế được trang trí rất bắt mắt, trong một không gian rộng cùng nhiều hoạt động quảng bá sinh động, hấp dẫn. Số hội thảo “giới thiệu thị trường, điếm đến, sản phẩm du lịch mới, công tác đào tạo hướng dẫn viên…” cũng nhiều hơn số hoạt động của các doanh nghiệp du lịch nước chủ nhà. Đây là điều cần cải thiện trong những kỳ hội chợ du lịch trong tương lai ở Việt Nam.

Nhân viên của gian hàng Du lịch Malaysia tư vấn cho khách hàng. 

Gian hàng của ngành du lịch Philippines mang dáng nét trẻ trung, hiện đại.
 Đại diện Australia thuyết trình về tiềm năng du lịch Australia.


Thử trang phục kimono để chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của du lịch Nhật Bản.