Subscribe:
Blog du lich NHỊ GIA TRAVEL chuyên tour giá rẻ trong và ngoài nước | Kênh chia sẽ kinh nghiệm phượt,đặc sản, tin tức du lịch

Cẩm nang đi du lịch biển vào mùa hè

Du lịch biển luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất vào những ngày hè nóng rực. Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch biển trọn vẹn, bạn phải cần sự chuẩn bị chu đáo từ trước. Các bạn hãy điểm qua những việc cần làm để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhé.

- Chuẩn bị các trang phục thoáng mát như quần short, áo thun. Tuy nhiên cũng phải mang theo nón, kính mát để tránh nắng. Lưu ý: dép xỏ ngón rất thuận tiện khi đi biển.

- Thuốc tiêu hóa luôn phải sẵn sàng phòng trường hợp khó tiêu, ngộ độc. Để kịp thời xử lý vết thương ngoài da, nên mang theo băng cá nhân, thuốc sát trùng, ngoài ra các dược phẩm như dầu gió, vitamin cũng được khuyến khích.

- Mang theo các thiết bị điện tử như máy tính, smartphone để giải trí. Lưu ý: giữ gìn đồ sạc pin cẩn thận. Có thể đem theo máy sấy tóc.

- Nên mang theo đồ ăn nhẹ phòng khi đói bụng. Nếu đi cùng trẻ em, chắc chắn phải chuẩn bị sửa hộp,.. Các món ăn nhanh như bánh snack, xúc cích, ...

- Chuẩn bị tiền mặt đề phòng một số trường hợp khẩn cấp. Nên mang theo thẻ ATM hoặc thẻ thanh toán. Lưu ý: chỉ rút tiền ở những địa điểm có an ninh tốt.

- Nếu là du lịch nước ngoài thì phải chuẩn bị hộ chiếu, giấy chứng minh, kiểm tra vé máy bay và các giấy tờ đặt chỗ khách sạn hoặc các dịch vụ khác. Trong trường hợp có trẻ em đi kèm thì phải mang theo giấy khai sinh cho bé.

Nguồn: Sưu tầm từi Internet và veremoingay.vn

Có thể bạn quan tâm:

Để tìm bạn đi du lịch cùng, mọi người có thể truy cập vào trang: "Tìm bạn đồng hành".

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Video nổi bật