Subscribe:
Blog du lich NHỊ GIA TRAVEL chuyên tour giá rẻ trong và ngoài nước | Kênh chia sẽ kinh nghiệm phượt,đặc sản, tin tức du lịch

Đón Tết dương lịch nhiều công ty du lịch khuyến mãi tour trong nước và ngoài nước



Đón Tết dương lịch nhiều công ty du lịch khuyến mãi tour trong nước và ngoài nước hấp dẫn



Tour nước ngoài hút khách

Năm nay, các tour du lịch nước ngoài ngắn ngày dành cho Tết dương lịch cũng như những tour dài ngày Tết âm lịch đang thu hút một bộ phận lớn các gia đình người Việt Nam. Theo một số công ty lữ hành, không chỉ các tour du lịch đến các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore… mà các tour đến Châu Âu, Châu Mỹ dài ngày cũng đang được nhiều du khách lựa chọn. Đặc biệt năm nay, các tour du lịch vào dịp này được coi là có giá khá mềm. "Giá cả phải chăng là do hiện nay giá xăng dầu giảm liên tiếp dẫn đến phí vận tải giảm, giá của một số công ty lữ hành cũng giảm theo", đại diện một số công ty lữ hành cho biết.
Công viên Everland (Hàn Quốc) là một trong 10 công viên giải trí thu hút du khách nhất thế giới. Ảnh: TL

Theo đánh giá của nhân viên bán tour, tour Mỹ có giá khá tốt. Với lịch trình khởi hành đúng ngày và chất lượng dịch vụ đảm bảo. Ngoài việc khách sạn đạt chuẩn từ 3 – 4 sao nằm gần trung tâm, các bữa ăn được sắp xếp hợp lý và luân phiên thay đổi để phù hợp với khẩu vị... thì du khách không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào, kể cả tiền "tip" cho hướng dẫn viên.

Tưng bừng khuyến mại tour trong nước

Không chỉ ưu đãi các tour du lịch nước ngoài, các tour trong nước cũng được các công ty du lịch quan tâm và đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nhiều khách hàng cũng vì thế mà đặt tour sớm để đảm bảo giá rẻ hơn. Theo nhân viên tư vấn của Công ty Du lịch tất cả các tour được các hãng hàng không ưu đãi với số lượng vé máy bay giá rẻ lớn với giá tiết kiệm, nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Các tour trong nước với nhiều khuyến mại thu hút khá nhiều du khách - Ảnh:T.D


Theo NHỊ GIA TRAVEL thì khách hàng đặt tour tăng khoảng 15-20% so với năm ngoái, các tour du lịch đến các địa điểm như Nha Trang, Phú Quốc, Tây Bắc, Đông Bắc… đa phần đã được đặt kín chỗ, du khách cũng có xu hướng đến với những địa điểm có không khí se lạnh để đón tết như: Đà Lạt, Bà Nà, Sapa,… Nhìn chung, thời điểm này khách hàng đặt tour du lịch trong nước khá thuận lợi bởi các công ty lữ hành đang tung ra nhiều chương trình khuyến mại lớn nhằm kích cầu du lịch trong nước, giá ổn định, không cao, nhiều tour có mức giá thấp hơn so với năm trước, đồng thời các hãng hàng không đồng loạt tiến hành giảm giá vé máy bay cho du khách.

Lưu ý khi đặt tour Các công ty lữ hành cũng khuyến cáo khách hàng nên đặt tour sớm để hưởng mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí. Một số khách hàng gần đến sát ngày đi mới đặt tour, như vậy sẽ không được hưởng chương trình khuyến mại... Ngoài ra, khi đặt tour du lịch, du khách nên chú ý đến giờ giấc, lịch trình xe chạy, nếu di chuyển bằng máy bay khách hàng nên chủ động thời gian, đến sớm để làm các thủ tục liên quan. Để tránh bị trả thêm các khoản chi phí phát sinh, khách hàng nên xem xét kỹ các thông tin về tour định đặt, đồng thời nên đặt tour ở những công ty du lịch có uy tín, đảm bảo chất lượng. Nếu đi các tour nước ngoài, cũng nên gọi điện trực tiếp hỏi nhân viên bán tour về việc giá vé khi mua đã bao gồm cả phí tham quan tại các địa điểm du lịch chưa, bởi nhiều nơi sẽ không tính giá vé đi kèm với phí tham quan…/.

Nguồn: http://thoibaotaichinhvietnam.vn/

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Video nổi bật