Subscribe:
Blog du lich NHỊ GIA TRAVEL chuyên tour giá rẻ trong và ngoài nước | Kênh chia sẽ kinh nghiệm phượt,đặc sản, tin tức du lịch

Khám phá nét độc đáo ẩm thực Singapore

Khám phá thủ đô ẩm thực của châu Á - Singapore

Được mệnh danh là thủ đô ẩm thực của châu Á, Singapore nổi bật về sự phong phú của các món ăn. Nơi mà những món ăn là các tuyệt tác của sự kết hợp hoàn hảo, sự giao thoa tinh tế giữa Đông và Tây. Không chỉ khéo léo trong việc chế biến các món ăn mà việc đề cao yếu tố an toàn và sạch sẽ của món ăn mà ẩm thực Singapore được đánh giá cao.

Hương vị trong những món ăn ở Singapore là sự xen lẫn của các món ăn nhiều nước như Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ và Indonesia. Sự kết hợp này khiến một món ăn mới ở Singapore trở nên đậm đà và độc đáo hơn. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn là đặc sản địa phương của Singapore trên đường Orchard.

Mì Phúc Kiến: là một món ăn được nhiều người yêu thích và phổ biến ở Singapore. Thực chất nguồn gốc của món ăn chính là mì tôm từ tỉnh Phúc Kiến. Món mì chế bến không quá công phu nhưng vô cùng đậm đà. Đó là mì (có cả trứng và bún gạo) xào với mỡ lợn cùng tôm, đậu nầm, trứng bác, cho các loại gia vị và nước sốt ớt sambal.

Cơm gà Hải Nam: được xem là món quốc hồn quốc túy ẩm thực Singapore. Cách làm món ăn không quá phức tạp, gà luộc cùng gừng lát, lấy nước luộc này để nấu cơm. Khi ăn, thịt gà được cắt miếng và ăn kèm cùng nước sốt được làm từ gừng, ớt và đậu nành.

Ngoài ra, nhiều món ăn ngon khác như: cua sốt ớt, bánh cà rốt, roti, Laksa, Rojak… mà bạn cũng không nên bỏ qua. Để thưởng thức các món ăn Singapore, thì địa chỉ tốt nhất cho bạn là ở Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker Centre với hơn 100 quầy hàng, khu ẩm thực Food Republic tại Wisma Atria. Ngoài ra Food Village East Coast Lagoon là khu ẩm thực với những món ăn dân dã địa phương với giá khá mềm.

Tham khảo vé máy bay giá tốt & tour giá rẻ tại NHỊ GIA để khám phá nét độc đáo trong ẩm thực Singapore

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Video nổi bật