Subscribe:
Blog du lich NHỊ GIA TRAVEL chuyên tour giá rẻ trong và ngoài nước | Kênh chia sẽ kinh nghiệm phượt,đặc sản, tin tức du lịch

Tháng 3 đi du lịch ở đâu

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 3

Những điểm du lịch trong nước

Nam Du - Rạch Giá

Nam Du là quần đảo xa nhất của huyện Kiên Hải (Kiên Giang), cách TP Rạch Giá 83 km đường biển. Ở Nam Du, hòn Củ Tron rộng nhất với 9 km2, hòn nhỏ nhất là Hòn Lò (200 m2), dân cư sống tập trung ở Củ Tron, Hòn Mấu và Hòn Bờ Đập. Mỗi tên hòn, bãi, dốc nơi đây đều có giai thoại của nó. Đứng trên đài kiểm báo ở đỉnh Hòn Lớn với độ cao hơn 300 m có thể nhìn thấy từng hòn nhỏ như Hòn Mấu đâm thấu Đô Nai, Đô Nai quay sang Bờ Đập; Bờ Đập tấp lại Hòn Lò; Hòn Lò mò đến Hòn Ngang; Hòn Ngang tạt sang Hòn Đụng; Hòn Đụng cụng vào Hòn Dầu; Hòn Dầu nằm chầu Bỏ Áo; Bỏ Áo tháo ngược Hòn Ông; Hòn Ông dông đến Hòn Dâm; Hòn Dâm đâm thẳng Hòn Tre; Hòn Tre te đến Hòn Mốc; Hòn Mốc xốc lại Hòn Nhàn; Hòn Nhàn tràn thẳng Hòn Hàn; Hòn Hàn quàng cổ ba Hòn Nồm; Hòn Nồm chồm đại lên Hòn Khô; Hòn Khô vô bãi Chệt; Bãi Chệt lết lên Hòn Lớn…”.

Đà lạt

Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Dù bạn chưa từng đến Đà Lạt, hoặc đã đến đây nhiều lần thì bạn sẽ luôn bị vẻ quyến rũ của mảnh đất này thu hút để quay trở lại một lần nữa. Hãy cùng NHỊ GIA thực hiện chuyến tham quan các địa điểm hấp dẫn tại Đà Lạt – thành phố của mùa xuân, tình yêu… để tận hưởng kỳ nghỉ đầy ý nghĩa cùng người thân, gia đình và bạn bè nhé!

Thành phố biển Nha Trang “Hòn ngọc viễn Đông”

Được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông” của Việt Nam, Thành phố biển Nha Trang không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên trong lành, mát mẻ với những bãi cát trắng trải dài, những hòn đảo ngoài khơi có hệ sinh thái san hô kỳ ảo, mà còn nổi tiếng bởi có nhiều ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong, những bảo tàng tĩnh lặng giữa lòng thành phố.

Điểm du lịch nước ngoài

Kyoto, Nhật Bản

Từ lâu, Nhật Bản đã được biết đến trên khắp thế giới là xứ sở của hoa anh đào. Và Kyoto lại là thành phố nhiều hoa anh đào nhất ở đất nước mặt trời mọc, trong đó nổi bật là khu đền Kiyomizu. Danh thắng này đang được bình chọn là một trong 7 kỳ quan mới của thế giới.

Washington DC, Mỹ

Mùa xuân, hoa anh đào nở rộ tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp cho thành phố. Năm nay, lễ hội hoa anh đào tại Washington diễn ra từ ngày 27/3 đến 11/4. Đây là thời điểm thích hợp cho nhiều du khách đến thăm quan và thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa này.

Cancun, Mexico

Tháng 3 là khoảng thời gian của những vũ hội và bữa tiệc của giới sinh viên, học sinh Mexico. Vào ngày cuối tuần, họ thường tụ tập để mở tiệc tại các bãi biển đẹp. Không quá ồn ào, không gian thoáng đãng giữa trời và biển giúp họ thư giãn tinh thần.

Amsterdam, Hà Lan

Là mảnh đất của những loài hoa, chẳng đón mùa xuân ở đâu tuyệt hơn nơi này. Những bông hoa đua nhau bừng nở trong cái nắng ấm áp ngập tràn. Mùa lễ hội ở đây cũng đã khởi động, người người đua nhau đến các khu chợ mở thì thành phố này lại bớt náo nhiệt hơn chút.

Ngày 20/3, vườn hoa tulip lớn nhất thế giới Keukenhof, cách thành phố Amsterdam khoảng 40 phút đi xe bus, bắt đầu mở cửa đón du khách, thu hút khoảng 800,000 người đến chiêm ngưỡng những bông hoa tuyệt đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Để tìm bạn đi du lịch cùng, mọi người có thể truy cập vào trang: "Tìm bạn đồng hành".

Tour giá rẻ NHỊ GIA tháng 3

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Video nổi bật